• Vinhomes Grand Park, Thủ Đức City
  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 09:00 - 18:00

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa, PlansbyAnh

Bạn đang tìm hiểu giải pháp Cân Bằng Chuyển Hóa của PlansbyAnh nhưng vẫn còn phân vân về tính khoa học của chương trình, liệu có thật sự an toàn cho sức khỏe hay không? Nội dung bài viết PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa” chính là lời giải đáp.

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa.

Bắt đầu bằng những cam kết của PlansbyAnh.

Dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng.

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa, PlansbyAnh

Khi tư vấn cho bạn, PlansbyAnh cam kết hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, bao gồm tỉ lệ thành phần các chất dinh dưỡng cần thiết cần nạp vào cơ thể mỗi ngày tùy theo cân nặng, giới tính, độ tuổi,… Để hoạt động trong lĩnh vực Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động, đội ngũ của PlansbyAnh đã phải học và đọc rất nhiều tài liệu về thực phẩm và dinh dưỡng để xây dựng nền tảng kiến thức, học xong rồi thì phải thực hành, áp dụng một cách nghiêm túc để đúc kết ra kinh nghiệm thực tế. Bạn không cần phải tin ngay lập tức mà có thể tham khảo, đối thiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả bác sĩ dinh dưỡng mà bạn tin tưởng. (Xem thêm: Giới Thiệu về PlansbyAnh.)

Có phải bạn đang loay hoay với tình trạng thừa cân, béo bụng nhưng chưa tìm ra giải pháp nào thật sự hiệu quả. Tham khảo bài viết này nhé!

Sử dụng thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa, PlansbyAnh

Không chỉ tư vấn cho bạn các bữa ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, chẳng hạn như cần kiểm soát việc uống rượu bia, hạn chế đường và nước ngọt, tránh các thực phẩm chế biến sẵn và đồ hộp, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, nhiều muối và gia vị… tất cả những điều mà bất kỳ một cơ sở y tế nào cũng sẽ tư vấn cho bạn như thế. PlansbyAnh còn khuyến khích bạn sử dụng thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều thực phẩm từ thực vật và chất xơ. Hoặc khi PlansbyAnh tư vấn cho bạn sử dụng một loại Thực Phẩm Bổ Sung thay thế nào khác thì chắc chắn chúng tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về nguồn gốc, tỷ lệ các thành phần và ưu tiên chọn các sản phẩm làm từ thực vật, hoặc mang nhiều yếu tố tự nhiên.

Thực Phẩm Chức Năng không phải là thần dược và không có tác dụng chữa bệnh thần kỳ như nhiều người lầm tưởng. Tuy nhiên, trong đời sống hàng ngày chúng ta đã và đang sử dụng nhưng không nghĩ đó là TPCN.

Cải thiện sức khỏe qua các chỉ số cơ thể.

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa, PlansbyAnh

Tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của bạn là người thừa cân béo bụng cần giảm mỡ, hay người gầy cần tăng cân tăng cơ mà PlansbyAnh sẽ có kế hoạch tư vấn, theo dõi sát sao nhằm cải thiện sức khỏe qua các chỉ số cơ thể như: Chỉ số khối cơ thể (BMI), khối lượng mỡ, khối lượng cơ bắp, khối lượng xương, khối lượng nước, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR), độ tuổi sinh học,… Ngoài ra, trước – trong – và sau chương trình chuyển hóa chúng ta sẽ có nhiều lần cân đo cho bạn bằng máy inbody nhằm điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện vừa phải cho từng giai đoạn. Khi bạn thật sự nghiêm túc PlansbyAnh cam kết sẽ giúp bạn cải thiện các chỉ số theo chiều hướng tích cực, chẳng hạn đầu tiên bạn sẽ thấy các vòng đo trên cơ thể biến đổi như cằm trên, eo, bụng dưới, bắp tay, bắp đùi,… nhờ đó cải thiện sức khỏe và các bệnh liên quan đến tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, HP dạ dày, nhiễm khuẩn, Gout…

Chứng minh bằng kết quả xét nghiệm máu.

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa, PlansbyAnh

PlansbyAnh hoàn toàn tự tin phương pháp Cân Bằng Chuyển Hóa có thể chứng minh bằng kết quả xét nghiệm máu. Cụ thể trước và sau khi hoàn thành chương trình bạn nên tiến hành xét nghiệm máu để thấy rõ được hiệu quả của các chỉ số như: chỉ số đường huyết, Uric Acid máu, Triglyceride, Cholesterol… Điều mà PlansbyAnh cam kết là sau chương trình chỉ số xét nghiệm máu của bạn sẽ có chuyển biến tích cực, ví dụ: HDL Cholesterol (mỡ tốt) tăng còn LDL Cholesterol (mỡ xấu) giảm…

Xét nghiệm máu là một phương pháp chẩn đoán rất phổ biến và thường do các bác sĩ chỉ định khi khám sức khỏe định kỳ hoặc trong điều trị bệnh.

Điều PlansbyAnh mong muốn bạn cam kết.

Tuy những điều mà PlansbyAnh cam kết với bạn là quan trọng nhất, nhưng để đạt được kết quả tuyệt vời hơn, PlansbyAnh cũng muốn bạn cam kết một vài điều như sau:

Chia sẻ chân thành và thẳng thắn.

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa, PlansbyAnh

Với tâm thế là người tư vấn về dinh dưỡng và sức khỏe cho bạn, PlansbyAnh mong muốn bạn luôn chia sẻ chân thành và thẳng thắn tất cả những vấn đề về sức khỏe như lối sống và sinh hoạt hiện tại, hay những dấu hiệu bất thường mà bạn đang gặp phải. Bao gồm cả những căn bệnh khó nói mà bạn không dám nói ra với ai ngoại trừ bác sĩ, PlansbyAnh muốn được đồng hành và chia sẻ cùng bạn.

Trung thực với chính bản thân mình.

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa, PlansbyAnh

Kế hoạch Dinh Dưỡng và Vận Động sẽ do PlansbyAnh chịu trách nhiệm tư vấn và cung cấp, nhưng có làm theo hay không thì chỉ bạn mới biết, chỉ có bạn mới kiểm soát được bản thân mình. Chẳng hạn nếu bạn vẫn duy trì thói quen ăn vặt, hay ăn uống không đúng giờ giấc, hoặc thích gì ăn đó… cũng như không chịu vận động gì cả, thậm chí đi bộ 15-20 phút mỗi ngày cũng không thể sắp xếp thì tất nhiên kết quả sẽ không được như mong đợi. Cho nên điều PlansbyAnh mong bạn cam kết đó là hãy trung thực với chính bản thân mình trong suốt chương trình Cân Bằng Chuyển Hóa.   

Bình tĩnh, không đốt cháy giai đoạn.

PlansbyAnh: Những cam kết trong chương trình chuyển hóa, PlansbyAnh

Chúng ta ngày hôm nay chính là kết quả được hình thành dựa trên lối sống từ nhiều năm trước đó. Nếu bạn đang ở trong tình trạng thừa cân, béo bụng hoặc thiếu cơ bắp thì không thể trong một vài tháng mà đã có được thân hình gọn gàng, cơ bắp cuồn cuộn như ý muốn. Cho nên bạn cần phải bình tĩnh, không đốt cháy giai đoạn, hãy căn cứ dựa trên các chỉ số nếu đang cải thiện theo chiều hướng tích cực thì bạn cố gắng thêm nữa, dần dần kết quả sẽ ngày càng tốt hơn lên.

Qua bài viết “Những cam kết trong chương trình chuyển hóa”, PlansbyAnh hy vọng có thể hóa giải nỗi băn khoăn trong lòng bạn về phương pháp Cân Bằng Chuyển Hóa. Nếu bạn có thắc mắc khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với PlansbyAnh để được tư vấn cụ thể hơn.

Tình trạng mất Cân Bằng Chuyển Hóa lâu ngày có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe, bao gồm bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường hoặc cao huyết áp.